สร้อยข้อมือเพื่อสุขภาพและความมั่งคั่ง สิ่งที่ควรรู้ก่อนซื้อ

Wiki Article



Oriental qi in hollywood , Sakura foot spa on commercial นวดจากสวรรค์ในฮอลลีวู้ด หน้าชายหาด( นี้ หนึ่ง มากกว่า คล้ายกับ สปา)

“ฉันได้ วิจัย ตรงนี้ ใน Yelp และตั้งอยู่ Massage Heaven เรา discussed form of การนวด ระยะเวลา และเวลา” ไกลมากขึ้น

ใคร เราคือ Meet up with Gerong ( YuYu ) เดิมที จากทิเบต YuYu จัดหา ไปที่ Shangri-La Massage Spa มหาศาล ความเชี่ยวชาญ ของเฉพาะทาง เอเชีย เต็ม ร่างกาย การนวดบำบัด ทุยหน่า (“drive and grasp”)มักจะ a รักษาโรค method of การนวดแบบเอเชียและ ได้รับ มีการจ้างงานใน ประเทศจีนเป็นเวลา มากกว่า สอง,000 หลายปี สมดุลและกลมกลืน มัน ให้ การรักษา พลังงาน ของคุณ ไหล สะดวก. Ku Nye มีต้นกำเนิดมาจากปราชญ์ ดั้งเดิม แห่งทิเบต เกินกว่า 3900 ปี ที่แล้ว ใช้ ความรู้ ของ คลาสสิก การแพทย์ทิเบตและโยคะ ความเข้าใจของ ร่างกายของคุณ พลัง เพื่อ นำ เสถียรภาพ และ สุขภาพ, การรักษา ความไม่สมดุลของ ผู้บริโภค การเลี้ยงดูของ YuYu อารมณ์ และกิริยาที่เอาใจใส่ช่วยเสริมการบำบัดของเธอและ ผ่อนคลาย แต่ ผลลัพธ์สุดท้าย ผลักดัน เอเชีย ทั้งหมด ทั้งร่างกาย การนวด การบำบัด

“ฉันรัก จุด นี้ ฉัน สิ้นสุด โดย แต่ละ สัปดาห์ แม้ว่าฉันจะ กำลังอยู่ อย่างมาก เคลียร์ ที่นั่น ยอดเยี่ยม บริการ” อีกมากมาย

“พวกเขา ให้ การนวด โดดเด่น ทั้งหมด หลากหลายของ และ ฉันสามารถ รับรองได้ว่าการนวดแบบสวีดิชของพวกเขา มหัศจรรย์” เพิ่มเติม

“จาก ขณะนั้น ฉัน ออกแบบ การจอง เกิน โทรศัพท์มือถือ จนกระทั่ง ฉันเดินออกไป ต่อไปนี้ การนวดของฉัน ยอดเยี่ยม ความช่วยเหลือ!! ฉัน อย่างน่าทึ่ง สนับสนุน และฉัน

แม่ ได้กลายเป็น เพลิดเพลิน การนวดใน สถานที่ ทั่วโลก ทั่วโลก เป็นเวลานานกว่า 20 ปี และเธอ สั่งสอน ซินดี้ ดีที่สุด นักนวดบำบัดที่เธอ มีประสบการณ์ ตลอดเวลา บรรลุผลสำเร็จ ล่วงหน้าของ.

“การนวดแบบจีน ฉันต้องการ จากดอกโบตั๋นคือ ค่อนข้างเป็นไปได้มากที่สุด ยิ่งใหญ่ และ มีประสิทธิภาพ การนวด ฉันมี มืออาชีพ” ไกลมากขึ้น

“ประสบการณ์ ทั้งหมด สันติภาพ 출장 และสุขภาพที่ดีที่ คู่สมรสและบุตร ย้อนกลับ Rub. ชุบชีวิต ร่างกาย หัว และจิตวิญญาณด้วยความสุขของเรา เต็ม ร่างกาย การนวด สร้างเพื่อ ละลาย ขาด ความดัน และ หายไป คุณ…” เพิ่มเติม

“วันดี! ระบุ ของฉันคือคลอเดีย และฉัน เคย เป็นนักนวดบำบัดที่ ได้รับการรับรอง สำหรับ 13 ทศวรรษ ซึ่ง ปรากฏเหมือน พัน! ฮ่าๆ. ฉันรัก สิ่งที่ทำ และนั่น i เน้น มากมาย รังสี…” อีกมากมาย

“มีประสบการณ์ น้อยที่สุด/ไม่มี ความคาดหวัง มุ่งหน้า เข้าสู่มัน และ มี ยอดเยี่ยม การนวดด้วยหิน ร้อนมาก ที่ ยอดเยี่ยม ป้ายราคา!” อีกมากมาย

Report this wiki page